Việc Làm cho Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Mục Lục Bài Viết

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thực hiện các hình thức chăm sóc khách hàng: gọi điện, email, tặng quà,….

– Cùng với đội ngũ đề xuất, thực hiện các ý tưởng làm khách hàng hài lòng, vui và cảm thấy được quan tâm.

– Giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

– Phối hợp với các phòng ban khác để đạt hiệu quả công việc.

– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.

– Độ tuổi: 22-30, năng động, nhiệt huyết, sáng tạo.

– Ưu tiên ứng viên chưa lập gia đình.

– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc liên quan đến khách hàng.

– Có kinh nghiệm về ngành giáo dục là 1 lợi thế.

– Có kĩ năng giao tiếp và đàm phán

– Có kĩ năng quản trị mối quan hệ

– Có kĩ năng quản lý thời gian

– Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Công ty ưu tiên hỗ trợ phỏng vấn online (Zalo/Zoom..) nhằm đảm bảo an toàn, tuân thủ quy định giãn cách xã hội của nhà nước.

– Work From Home theo chỉ thị 16 khi có thông tin mới từ công ty, Nhà nước.

– Lương + phụ cấp cơm trưa, gửi xe

– Thưởng lương tháng 13, hưởng các chế độ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của luật.

– Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động.

– Tham gia các buổi teambuilding, du lịch cùng công ty

– Được làm việc trong môi trường học tập và năng động

– Thưởng nóng khi đạt thành tích xuất sắc và các phần thưởng hấp dẫn khác (thưởng ý tưởng, cố gắng vượt bậc…)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách gửi email về nhansu@taovang.edu.vn bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ấn để gọi ngay!
0906 639 715
Nhắn tin Zalo
Fanpage Táo Vàng
Sự kiện
ĐANG DIỄN RA