Mục Lục Bài Viết
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thực hiện các hình thức chăm sóc khách hàng: gọi điện, email, tặng quà,….
– Cùng với đội ngũ đề xuất, thực hiện các ý tưởng làm khách hàng hài lòng, vui và cảm thấy được quan tâm.
– Giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
– Phối hợp với các phòng ban khác để đạt hiệu quả công việc.
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.
– Độ tuổi: 22-30, năng động, nhiệt huyết, sáng tạo.
– Ưu tiên ứng viên chưa lập gia đình.
– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc liên quan đến khách hàng.
– Có kinh nghiệm về ngành giáo dục là 1 lợi thế.
– Có kĩ năng giao tiếp và đàm phán
– Có kĩ năng quản trị mối quan hệ
– Có kĩ năng quản lý thời gian
– Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Công ty ưu tiên hỗ trợ phỏng vấn online (Zalo/Zoom..) nhằm đảm bảo an toàn, tuân thủ quy định giãn cách xã hội của nhà nước.
– Work From Home theo chỉ thị 16 khi có thông tin mới từ công ty, Nhà nước.
– Lương + phụ cấp cơm trưa, gửi xe
– Thưởng lương tháng 13, hưởng các chế độ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của luật.
– Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động.
– Tham gia các buổi teambuilding, du lịch cùng công ty
– Được làm việc trong môi trường học tập và năng động
– Thưởng nóng khi đạt thành tích xuất sắc và các phần thưởng hấp dẫn khác (thưởng ý tưởng, cố gắng vượt bậc…)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách gửi email về nhansu@taovang.edu.vn bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.