Việc Làm cho Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thực hiện các hình thức chăm sóc khách hàng: gọi điện, email, tặng quà,….

– Cùng với đội ngũ đề xuất, thực hiện các ý tưởng làm khách hàng hài lòng, vui và cảm thấy được quan tâm.

– Giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

– Phối hợp với các phòng ban khác để đạt hiệu quả công việc.

– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.

– Độ tuổi: 22-30, năng động, nhiệt huyết, sáng tạo.

– Ưu tiên ứng viên chưa lập gia đình.

– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc liên quan đến khách hàng.

– Có kinh nghiệm về ngành giáo dục là 1 lợi thế.

– Có kĩ năng giao tiếp và đàm phán

– Có kĩ năng quản trị mối quan hệ

– Có kĩ năng quản lý thời gian

– Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Công ty ưu tiên hỗ trợ phỏng vấn online (Zalo/Zoom..) nhằm đảm bảo an toàn, tuân thủ quy định giãn cách xã hội của nhà nước.

– Work From Home theo chỉ thị 16 khi có thông tin mới từ công ty, Nhà nước.

– Lương + phụ cấp cơm trưa, gửi xe

– Thưởng lương tháng 13, hưởng các chế độ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của luật.

– Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động.

– Tham gia các buổi teambuilding, du lịch cùng công ty

– Được làm việc trong môi trường học tập và năng động

– Thưởng nóng khi đạt thành tích xuất sắc và các phần thưởng hấp dẫn khác (thưởng ý tưởng, cố gắng vượt bậc…)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách gửi email về nhansu@taovang.edu.vn bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tải App Táo Vàng
Sự kiện đang diễn ra
0933 322 366
Tải App Táo Vàng
Sự Kiện
Chat Ngay