Hành trình tìm kiếm Thủ Lĩnh Empower 4T: Tự tin Tự lập Thông thái Thương yêu

Chỉ cần đăng những video và bức ảnh thú vị nhất về bé đang thực hành app Táo Vàng, các mẹ và bé sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn.

Trẻ em ngày nay thường có những cảm xúc và biểu hiện tiêu cực như: hay lo lắng, buồn bã, giận dữ, đập đầu, lăn ra sàn hoặc thậm chí là khóc và la hét, đập phá đồ đạc. Với những hành động như vậy con không khó tránh khỏi những trận đòn roi, những cảm xúc nóng giận, chỉ trích từ cha mẹ. Dẫn đến con tự ti, rụt rè nhút nhát, chống đối, ngang bướng hay thậm chí là không nghe lời. Qua thời gian dài, sẽ diễn ra tình trạng cha mẹ không hiểu tâm lý con trẻ, gặp khó khăn khi kết nối, chia sẻ cùng con.

Chắc hẳn đây là điều không phải bất cứ bậc cha mẹ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, mọi vấn đề sẽ trở nên đơn giản khi bạn lựa chọn Táo Vàng – ứng dụng cung cấp giải pháp giáo dục nhân cách, thói quen thịnh vượng là người đồng hành tin cậy. Không cần đòn roi, nặng lời, hãy áp dụng theo cách của Táo Vàng để con ngoan ngoãn, hợp tác và nghe lời cha mẹ. Giờ đây, con yêu không chỉ trở tự tin, giàu vốn sống, hình thành nhiều phẩm chất quý mà các mẹ còn có thể nhận những phần quà thú vị khi tham gia cuộc thi Thủ Lĩnh Empower 4T: Tự tin Tự lập Thông thái Thương yêu.

Mục đích của cuộc thi

Học viện Táo Vàng tổ chức Hành trình tìm kiếm Thủ Lĩnh Empower 4T – Tự tin – Tự lập – Thông thái – Thương yêu nhằm rèn luyện sự tích cực cho con thông qua những hoạt động gần gũi hằng ngày. Đồng thời mang đến cho con thói quen tự tin, ngoan ngoãn, bản lĩnh và những thói quen thịnh vượng, giúp con kết nối được với cộng đồng các bạn nhỏ tự tin và nhân ái khác.

Thủ Lĩnh Empower 4T là sân chơi bổ ích để các em được rèn luyện và trưởng thành một cách toàn diện. Tại đây các con được thể hiện tài năng của mình trở thành những “thành viên Táo” sáng tạo và đầy bản lĩnh.

Nội dung của cuộc thi xoay quanh 50 phẩm chất quý, những tình huống và câu chuyện hay được thiết kế và cài đặt trên app Táo Vàng. Thông qua cuộc thi, các bé sẽ trở nên tự tin, tự lập có nhận thức tốt và biết nghe lời, biết ơn, hiếu thảo với cha mẹ. Đối với bậc phụ huynh, họ sẽ tìm được những giải pháp mới hữu hiệu hơn trong việc dạy dọn, có lộ trình rõ ràng để kết nối với con, có mục tiêu sống, vui vẻ, tự tin hơn.

 

Thành phần tham gia

  • Tất cả các thành viên sở hữu App Táo Vàng, các bà mẹ có con nhỏ.
  • Tất cả công dân Việt Nam yêu thích chương trình.

Thể lệ cuộc thi Thủ lĩnh Empower 4T

  • Buổi khai mạc cuộc thi sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 01.11.2021 với sự tham dự của Kỷ lục gia Thế giới Trần Quốc Phúc và Học viện Táo Vàng.
  • ID Zoom: 516 320 6055 – Link: https://zoom.taovang.edu.vn
  • Thời gian diễn ra cuộc thi: trong vòng 10 ngày từ 2.11 – 11.11.2021
  • Thời gian công bố trao giải: 16.11.2021

Cách thi

  • Mỗi phụ huynh và bé sẽ thực hành app Táo Vàng (Phần Táo Vàng cho con trẻ đều đặn trong suốt 10 ngày).
  • Phụ huynh sẽ quay clip ngắn lại bé đang thực hành app Táo Vàng + chụp lại 1 tấm ảnh của bé đang cầm điện thoại thực hành.
  • Phụ huynh đăng bài trên trang cá nhân kèm hashtag là #ThulinhEmpower + #TaoVang và share bài viết vào group https://www.facebook.com/groups/taovang.edu.vn/
  • Để nhận thông báo chi tiết và cập nhật thông tin liên tục về cuộc thi, bạn tham gia nhóm: https://zalo.me/g/duvdxa860

Tiêu chí chấm điểm: thang điểm 10

  • Phụ huynh tham gia đầy đủ theo các thể lệ cuộc thi: 5 điểm
  • Video tổng quát, rõ ràng, sinh động, có cả cha mẹ và con cùng quay: 3 điểm
  • Có đầy đủ cả Video + ảnh: 2 điểm

Quà tặng hấp dẫn

  • Giải nhất: 3.000.000 VNĐ
  • 2 Giải nhì: mỗi giải 1.000.000 VNĐ
  • 6 giải ba: mỗi giải 500.000 VNĐ
  • 100+ Giải thưởng khuyến khích dành cho những bé tham gia ĐỦ – ĐÚNG: Bé có thể tự chọn 1 trong những phần quà sau: Sách Bí mật con trẻ, Sách Cái gì có trong đầu sẽ có trong tay, Bộ 3 áo thun Vườn tâm hồn cho cả gia đình cùng mặc, Bộ thẻ thần kỳ,…
  • 2 Giải thưởng cho cha mẹ đồng hành cùng con suốt hành trình: mỗi giải 500.000 VNĐ
  • 3 Giải thưởng may mắn hằng ngày: mỗi giải 100.000 VNĐ

Những phần quà hấp dẫn từ chương trình

Không chỉ giúp bố mẹ và các bé “rinh ngay” được những phần quà có giá trị, cuộc thi còn có ý nghĩa vô cùng nhân văn khi mở ra cơ hội để các bé thể hiện bản thân. Đây là nơi tháo gỡ những nút thắt giữa bố mẹ và bé với những vấn đề xoay quanh cuộc sống thường ngày. Đồng thời giúp cha mẹ và con cái thấu hiểu nhau hơn, cả gia đình cùng con rèn luyện thói quen tốt mỗi ngày giúp con trở thành Thủ lĩnh Empower với cuộc đời tích cực và trao giá trị này đến cộng đồng.

Hành trình tìm kiếm Thủ lĩnh Empower được sự chỉ đạo của Trung ương Hội Kỷ lục Việt Nam, Tổ chức Kỷ lục người Việt toàn cầu (VietWorld), Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) nhằm hướng đến mục tiêu nâng tầm chất lượng sống người Việt toàn cầu đặc biệt vì một thế hệ trẻ em giàu có và nhân ái.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ấn để gọi ngay!
0906 639 715
Nhắn tin Zalo
Fanpage Táo Vàng
Sự kiện
ĐANG DIỄN RA