Nhân Viên Tư Vấn Qua Điện Thoại

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng từ Data do công ty cung cấp để giới thiệu về sản phẩm của công ty (Sách, các Khóa học Online, Sổ tay, App ứng dụng,…)

– Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách trong quá trình giới thiệu sản phẩm/khóa học

– Lưu trữ lịch sử cuộc gọi bằng văn bản để xây dựng bộ thông tin hữu ích

– Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu

– Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng

– Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh

– Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh theo yêu cầu công việc

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự

– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng

– Có kinh nghiệm về ngành giáo dục là 1 lợi thế

– Có kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán

– Có kĩ năng quản trị mối quan hệ

– Có kĩ năng quản lý thời gian

– Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương cơ bản + phụ cấp cơm trưa, gửi xe + hoa hồng trên KPIs vị trí công việc

– Thưởng nóng khi đạt thành tích xuất sắc và các phần thưởng hấp dẫn khác (thưởng ý tưởng, cố gắng vượt bậc…)

– Hưởng các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của luật, lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh của công ty

– Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động.

– Tham gia các buổi teambuilding, du lịch cùng công ty

– Được làm việc trong môi trường học tập và năng động

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách gửi email về nhansu@taovang.edu.vn bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.