Ngày 12-11, Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu & Công ty CP Công nghệ Chatbot Việt Nam đã chính thức ký kết trở thành đối tác chiến lược trong việc ứng dụng công nghệ để chăm sóc khách hàng một cách tận tâm và hiệu quả nhất theo đúng với định hướng của Tập đoàn.
Mục Lục Bài Viết
Tập đoàn Táo Vàng tiến đến giải pháp chăm sóc khách hàng hiện đại Leading Chatbot Relationship-Based Messenger Marketing
Tập đoàn Táo Vàng vô cùng hạnh phúc khi ngày càng được sự yêu mến và ủng hộ của quý học viên và khách hàng. Ứng dụng Táo Vàng hiện đang được sử dụng rộng rãi trên 64 tỉnh thành Việt Nam, có mặt trên 38 quốc gia trên Thế giới, cán mốc 10.000 lượt sử dụng app mỗi ngày và hiện tại đang tiến rất gần đến mục tiêu giúp đỡ cho 10 Triệu gia đình Việt trên toàn cầu.
Tuy nhiên, có một vấn đề mà chúng tôi luôn trăn trở chính là làm thế nào để chăm sóc từng khách hàng chu đáo và tận tâm nhất? Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu này đòi hỏi lực lượng nhân sự rất lớn trong các mảng dịch vụ chăm sóc, kho vận, kĩ thuật…
Vì thế, Tập đoàn Táo Vàng tiến đến sử dụng giải pháp chăm sóc khách hàng hiện đại bằng việc ứng dụng Công nghệ Chatbot Việt Nam. Với sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của người Việt Toàn Cầu, Táo Vàng mong muốn thông qua công cụ chatbox, nhiều khách hàng trên thế giới có thể tiếp cận đến những sản phẩm và dịch vụ của Táo Vàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Thay vì để khách hàng chờ giải đáp thông tin lâu, nhờ vào Chatbox, Táo Vàng đã có thể chăm sóc khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất thông qua việc cung cấp thông tin một cách chính xác cho mỗi lần khách hàng truy cập và tương tác cùng Táo Vàng.
Từ đây, Táo Vàng có thể hiểu một cách sâu sắc nhất về khách hàng của mình, tận dụng cơ sở dữ liệu để loại bỏ quyết định cảm tính, xây dựng chiến lược hướng tới khách hàng sao cho phù hợp.
Buổi Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu và Công ty CP Công nghệ Chatbot Việt Nam
Vào sáng ngày 12.11 hôm nay, buổi lễ ký kết đối tác chiến lược giữa Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu và Công ty CP Công nghệ Chatbot Việt Nam đã diễn ra thành công. Buổi lễ có sự tham dự của Tiến sĩ Lê Trần Trường An (Tổng Giám đốc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam Vietkings), KLGTG Trần Quốc Phúc, CEO Tập đoàn Táo Vàng Ngô Lê Đình Quốc Chương, Giám đốc Kinh doanh Hoàng Bảo Châu và Giám đốc Marketing Nguyễn Hữu Lộc.
Đại diện đơn vị đối tác, có sự tham dự của ông Lê Anh Tiến, đồng sáng lập Chatbot Việt Nam. Ông là 1 trong 10 nhân vật dưới 30 tuổi trong danh sách People to Watch 2017 do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Chỉ sau 2 năm khởi nghiệp, với 3 thành viên ban đầu, đến nay công ty của Tiến đã được định giá lên tới hơn 1 triệu USD.
Đại diện Tập đoàn Táo Vàng- CEO Ngô Lê Đình Quốc Chương ký hợp tác cùng ông Lê Anh Tiến – đồng sáng lập Công ty CP Công nghệ Chatbot Việt Nam
Trong thời điểm đại dịch Covid-19 trên toàn cầu đang diễn biến phức tạp, công ty CP Công nghệ Chatbot Việt Nam do anh đồng sáng lập đã cho ra sản phẩm “Bot bán hàng” và trở thành một trong những công cụ quan trọng giúp đơn vị ở tuyến đầu xử lý dịch bệnh Covid-19. Công nghệ chatbox đã được nhiều người tin dùng, hiện tại có hơn 20.000 doanh nghiệp cài đặt, thu hút hơn 10 triệu người dùng từ 5 quốc gia và vùng lãnh thổ: Việt Nam, Đài Loan, Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản.
Với những tính năng vượt bậc trong công nghệ, sử dụng chatbot giúp Táo Vàng có thể hiểu rõ hơn hành vi khách hàng, để biết được họ đang gặp phải vấn đề gì và giúp họ tìm cách giải quyết nhanh chóng và thích hợp nhất. Đặc biệt khi định hướng sắp đến của Táo Vàng là tạo một nền tảng phát triển rộng rãi trên các ứng dụng xã hội, khách hàng có thể truy cập, tương tác và kiểm tra thông tin về sản phẩm và dịch vụ ở mọi lúc mọi nơi.
Lễ ký kết hợp tác giữa tập đoàn Táo và công ty CP Chatbox Việt Nam diễn ra thành công hơn mong đợi
Một điểm cộng khi ứng dụng Công nghệ Chatbot ứng dụng vào quy trình chăm sóc khách hàng của Táo Vàng chính là giúp tự động trả lời comment và nhắn tin cho khách hàng.
Bên cạnh đó, Chatbot có thể phân loại được khách hàng đã tương tác và khách mới để ứng dụng có cách tư vấn, chăm sóc phù hợp và giúp gia tăng sự hài lòng về trải nghiệm sản phẩm. Đây chính là một sự khởi đầu đầy ý nghĩa, giúp Tập đoàn Táo Vàng chăm sóc khách hàng tốt hơn, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ từ Táo Vàng.
Ứng dụng công nghệ để chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và tận tâm nhất chính là châm mà Tập đoàn Táo Vàng luôn đề cao và ưu tiên thực hiện. Đây cũng là một bước tiến giúp quý học viên, khách hàng và quý đối tác yên tâm và tin tưởng rằng: dù bạn ở bất kỳ đâu, Táo Vàng sẽ luôn đồng hành để giúp bạn có cuộc sống hạnh phúc, giàu có và nhân ái.