Chính sách giao nhận hàng

Mục Lục Bài Viết

Chính sách giao hàng của các đơn hàng đặt hàng trực tuyến hoặc hotline:

Giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc.

Thời gian giao dự kiến trong 48h.

Giá trị đơn hàng giao + phí vận chuyển:

  • Đơn hàng 01 sản phẩm: 30.000đ/ đơn
  • Đơn hàng Kích thước lớn hơn 45x80cm: 35.000đ/ đơn
  • Đơn hàng Kích thước lớn hơn 60x80cm: 45.000đ/ đơn
  • Đơn hàng > 02 sản phẩm: Miễn phí

Chính sách giao hàng của các đơn hàng đặt hàng trực tuyến hoặc hotline:

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, Táo vàng triển khai 4 hình thức giao hàng Online:

  • Giao hàng nhanh nội thành TPHCM: Nhận hàng trong 4 – 6 giờ.
  • Giao hàng tiêu chuẩn: Nhận hàng trong 2 – 5 ngày.
  • Chọn giờ giao hàng: Khách chọn giờ nhận hàng mong muốn.

Trong đó, chi phí vận chuyển của các đơn hàng Online của Táo Vàng sẽ được tính dựa trên 3 yếu tố:

  • Tổng khối lượng của đơn hàng: được tính dựa trên tổng khối lượng của các sản phẩm được đóng gói trong đơn hàng.
  • Khoảng cách giữa địa chỉ khách nhận hàng và cửa hàng giao hàng cho khách.
  • Tổng giá trị đơn hàng.

Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau.

Táo Vàng cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline miễn phí: 0933 322 366 (8h – 22h, tất cả các ngày trong tuần).

Táo Vàng cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Quy trình giao nhận hàng

  • Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:
  • Kiểm tra thông tin thanh toán.
  • Kiểm tra team/seal sản phẩm, không xé bao bì.
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
  • Kiểm tra ngoại quan bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
  • Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
  • Táo Vàng sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ấn để gọi ngay!
0906 639 715
Nhắn tin Zalo
Fanpage Táo Vàng
Sự kiện
ĐANG DIỄN RA