Mục Lục Bài Viết
Điều khoản và điều kiện trả hàng
Thời hạn đổi các mặt hàng là 03 ngày kể từ ngày xuất hàng.
Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có).
Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại.
Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho Táo Vàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Táo Vàng cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng Táo Vàng sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này. Không hỗ trợ đổi trả đối với Phiếu mua hàng online hoặc sản phẩm trong chương trình khuyến mãi.
Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của Táo Vàng.
Quy trình đổi/trả sản phẩm
Bước 1: Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc hotline: 0906 639 715 hoặc email: cskh01@taovang.edu.vn để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, Chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ.
Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho Táo Vàng tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên có thể tại cửa hàng hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với sản phẩm mua online.
Bước 3: Táo Vàng nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
Bước 4: Táo Vàng tiến hành đổi/trả.
Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.
Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm:
Bước 1: Đăng ký → Liên hệ với Táo Vàng qua hotline: 0906 639 715 hoặc email: cskh01@taovang.edu.vn và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
- Họ tên + số điện thoại đặt hàng
- Tên sản phẩm
- Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có):
- Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.
Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm hoặc email hướng dẫn.
Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện.
Bước 4: Gửi sản phẩm về Táo Vàng
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Táo Vàng trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:
- Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng;
- Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);
- Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).
- Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:
- Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
Liên hệ Hotline Táo Vàng: 0906 639 715 (8h – 21h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về Táo Vàng theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Táo Vàng.
Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, Táo Vàng sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.