Chính Sách Bán Hàng

Điều 1. Chính sách bán hàng

  • Phạm vi áp dụng: Trên toàn thế giới
  • Hình thức sản phẩm
  • Sản phẩm phiên bản in/sản phẩm hiện vật: Các bộ thẻ Vườn Tâm Hồn, Bức tranh Vườn Tâm Hồn, sách, Notebook, sổ sách, bình nước, áo mưa…
  • Sản phẩm phiên bản số: Audio, Video, Các khoá học của Công ty….
  • Thời gian giao hàng cho sản phẩm phiên bản in/sản phẩm hiện vật
    * Giao hoả tốc trong vòng 8 giờ (áp dụng cho đơn hàng tại nội thành Tp HCM)
    * Giao nhanh trong vòng 21 giờ (áp dụng cho đơn hàng tại ngoại thành Tp HCM)
    * Giao đảm bảo trong 2-7 ngày (áp dụng cho đơn hàng từ các tỉnh thành khác và đơn hàng từ các Cộng Tác Viên)
    * Thời gian giao hàng được tính từ thời điểm hoàn tất thủ tục đặt hàng trên hệ thống đến khi nhận hàng.
  • Sản phẩm là phiên bản số:
  • Đối với audio và video: Sau khi thanh toán thành công trong vòng 24h, bộ phận bán hàng sẽ liên hệ hướng dẫn cài đặt APP Táo Vàng, hoàn tất các thủ tục về Sản phẩm và tiếp đó, bộ phận cấp phát kích hoạt APP Táo Vàng hỗ trợ trong vòng từ 3->5 ngày
  • Đối với các khoá học của Công ty: Sau khi thanh toán thành công trong vòng 24h bộ phận bán hàng liên lạc xác nhận thông tin đã hoàn tất phí và thông báo lịch chính thức của các lớp học đồng thời mời khách hàng vào các nhóm học tập chính thức của chương trình.
  • Hình thức thanh toán

Để đảm bảo sự tin tưởng trong việc mua hàng, Công ty CP Táo Vàng Toàn Cầu có 2 hình thức thanh toán cho Quý khách hàng lựa chọn:

  • Thanh toán 100% giá trị sản phẩm thông qua hệ thống thanh toán trực tuyến hoặc chuyển khoản.
  •  Thanh toán qua thẻ ngân hàng (ATM, Napas, Visa, Master)
  • Quý khách hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản với nội dung “Họ tên + Số điện thoại + Tên sản phẩm + Ngày đặt hàng”.
  • Thanh toán COD (Cash On Delivery) khi nhận được sản phẩm
  • Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách hàng, Công ty sẽ chuyển hàng tới dịch vụ vận chuyển thứ 3.
    + Quý khách hàng thanh toán giá trị đơn hàng khi nhận được sản phẩm.
    + Thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt
    + Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán phí giao hàng theo chi phí thông báo khi đặt hàng.

Lưu ý:

  • Để có thể đặt hàng thành công, quý khách cần điền đầy đủ thông tin người mua bao gồm: Họ và tên, Số điện thoại, Email, Địa chỉ. Trong trường hợp thông tin người nhận khác với thông tin người mua hàng, quý khách cần phải thêm thông tin người nhận hàng bao gồm: Họ và tên, Địa chỉ, Số điện thoại.
  • Tất cả các đơn hàng đã thanh toán thành công và hàng đã chuyển sẽ không hủy ngang vì bất kỳ lý do gì. Trường hợp khách hàng từ chối nhận sẽ chịu trách nhiệm chuyển lại hàng cho chúng tôi và chịu trách nhiệm thanh toán các khoản phí phát sinh (Chúng tôi chỉ chấp nhận hoàn trả với trường hợp hàng chưa được mở và là sản phẩm hiện vật)

Điều 2: Chính sách đối với những khách hàng mua Gói Sản phẩm qua các Đại lý Gói Sản phẩm cao hơn hoặc bán lẻ sản phẩm đến tay người tiêu dùng

  • Được nhận hỗ trợ thắc mắc về sản phẩm của Tổng công ty như video hướng dẫn cài đặt APP, chính sách sản phẩm, hỗ trợ bảo hành tài khoản trên APP kể từ ngày kích hoạt Sản phẩm nếu có xảy ra sự cố…
  • Chịu trách nhiệm tuân thủ quy định bán hàng của công ty như người bán gói đại lý  
  • Quý công ty có sản phẩm có toàn quyền xử lý vi phạm khóa/đóng chức năng chuyển hạt APP Táo Vàng vĩnh viễn trong các trường hợp như sau:

+  Làm giảm uy tín thương hiệu của Quý công ty có sản phẩm hoặc làm giảm chất lượng Sản Phẩm bằng bất cứ phương tiện và hành động nào.

+  Bán Sản Phẩm với mức giá thấp hơn mức giá mà Công ty CP Táo Vàng toàn cầu niêm yết giá công khai tại Trụ sở của công ty hoặc công bố chính thức trên Website https://taovang.edu.vn/  của Bên A

Trong trường hợp này, bên phía Đại lý/cá nhân phải bồi thường cho Quý công ty số tiền tối thiểu bằng Gói sản phẩm mà Đại lý đã mua nhưng không thấp hơn 50.000.000VND (Năm mươi triệu đồng)

Điều 3: Thông tin liên hệ hoặc phản hồi thông tin sản phẩm
Công ty CP Táo Vàng Toàn Cầu luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ quý khách hàng về “Chính sách bán hàng”. Nếu quý khách hàng có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ email: customercare.taovang.edu@gmail.com hoặc hotline 0933102466 và sẽ phản hồi sau 24h trong giờ làm việc.