Có thể nói bước “chuyển mình” này chính là bước ngoặt lớn từ phía Tập đoàn Táo Vàng, sự thay đổi này sẽ mang đến cho những người đã và đang đồng hành cùng Vườn Tâm Hồn có thêm thật nhiều trải nghiệm tốt và quan trọng nhất chính là mang lại những giá trị thực trong cuộc sống.
Và sau đây là những chia sẻ cụ thể hơn về những thông tin xung quanh sự “chuyển mình” này của Vườn Tâm Hồn thành Tập đoàn Táo Vàng. Và ứng dụng học tập lần này sẽ mang lại những điều đặc biệt gì nhé!
-
Mục Lục Bài Viết
Nguyên cớ nào khiến Vườn Tâm Hồn lại có sự thay đổi lớn? Và bạn đã có những chuẩn bị gì về chiến lược “chuyển mình” này?
Giữa thời công nghệ 4.0 như hiện nay, mọi thứ cần có sự thay đổi để phù hợp với thời cuộc, bước chuyển mình lần này từ “nhà” Vườn Tâm Hồn thành Tập đoàn Táo Vàng hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và những giá trị sâu sắc mà chúng tôi mong muốn được chia sẻ.
Nếu trước đây, Vườn Tâm Hồn đạt được những thành tựu nhất định trong việc nuôi dạy con trẻ thì Táo Vàng không còn gói gọn ở phân khúc trẻ em, các ứng dụng học tập sẽ đa dạng hơn như Táo Vàng cho phụ huynh, Táo Vàng cho cả gia đình,…
Cùng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu của những bậc phụ huynh và các bé mong muốn môi trường học tập chất lượng ngày càng cao, sự nâng tầm của Vườn Tâm Hồn lần này sang Táo Vàng với mục tiêu tái định nghĩa và phục vụ những khách hàng của mình chi tiết hơn.
Lấy chữ “Tận Tâm” làm cốt lõi, Vườn Tâm Hồn chính là công cụ, tính năng, và là 1 tác phẩm hay. Còn việc chuyển đổi thành app ứng dụng học tập chính là 1 giải pháp tròn trịa, đầy đủ là 1 bước tiến vượt bậc của tổ chức với những nguồn lực mới.
Để bước thay đổi này thật sự hiệu quả, Táo Vàng đã chuẩn bị một kế hoạch thật sự hoàn hảo.
-
Táo Vàng có đánh giá gì về những đối thủ hiện tại trong lĩnh vực đang hoạt động
Giáo dục luôn là vấn đề được tất cả các bậc phụ huynh quan tâm, mong muốn mang đến cho mọi người một môi trường giáo dục hoàn thiện, chính vì thế mà trên thị trường hiện nay những ứng dụng học tập cũng phát triển theo.
Chúng tôi với sứ mệnh “Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống Người Việt Trên Toàn Cầu”, những công ty khác đang hoạt động cùng lĩnh vực không phải là những đối thủ mà những người đồng nghiệp, những người chung lý tưởng cùng xây dựng một mục tiêu chung, cùng nhau thực hiện sứ mệnh đề ra.
Thật sự là một tín hiệu đáng mừng khi bên cạnh ứng dụng học tập của Táo Vàng có khá nhiều công ty cùng đồng hành phục vụ sự phát triển con người.
-
Bước chuyển mình từ Vườn Tâm Hồn sang Táo Vàng có gì đặc biệt?
Nếu trước đây, Vườn Tâm Hồn nổi lên với bộ 50 thẻ thể hiện 50 nhân phẩm của con người, 50 Audio Kiz, Bộ Thẻ Kid@Family, 50 Audio Kiz,… Thì nay, Táo Vàng đã trang bị thêm những ứng dụng học tập không chỉ dành cho trẻ em mà cả người lớn cũng có thể phát triển bản thân, cũng như nuôi dưỡng tâm hồn và những phẩm chất quý.
VƯỜN TÂM HỒN của Kỷ Lục Gia Thế Giới Trần Quốc Phúc, từng gây tiếng vang lớn khi là bộ công cụ duy nhất được xác nhận Kỷ Lục Việt Nam và nhận Đĩa Vàng Cống Hiến của Viện Nội dung Kỷ lục Thế giới – giúp phụ huynh nuôi dạy con hiệu quả trong thời đại số. Và TÁO VÀNG chính là phiên bản nâng cấp của Vườn Tâm Hồn, viết tiếp hành trình cùng cha mẹ kiến tạo nên cuộc đời thịnh vượng và cùng con trẻ rèn luyện trở thành những thiếu niên xuất chúng.
Những bài học mới trong app có thể kể đến như Sách nói Chuyển đổi vận mệnh, Sách nói Bí mật con trẻ, Audio 21 ngày cùng con trưởng thành, Audio 11 quy trình đánh thức năng lượng tích cực, Bộ công cụ chuyển đổi: Cảm xúc, Tâm thức, Hành vi, Audio 14 bài học làm người làm giàu, Audio Lời vàng cho con… đây đều là những ứng dụng đã được nghiên cứu và hỗ trợ sự phát triển được những chuyên gia đánh giá cao và đang có mặt trên App học tập Táo Vàng.
Với những bước tiến mới này, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến một hành trình mới trên con đường xây dựng chuyển đổi con người với trái tim yêu thương, nhân ái, và giàu tri thức.
Điểm cộng lớn nhất đối với trải nghiệm người dùng chính là app thiết kế theo nhu cầu của hàng triệu người Việt trên toàn cầu. Vì vậy, Táo Vàng đã và đang được đón nhận rất mạnh mẽ từ người dùng trên khắp thế giới.
Bước đầu cho thấy, hầu hết những người đã trải nghiệm ứng dụng học tập Táo Vàng đều thật sự hài lòng từ giao diện thông minh đến những bài học thú vị.
-
Thay đổi cả thương hiệu trong đại dịch có phải là bước đi chiến lược từ giúp Táo Vàng khẳng định mình hơn?
Dịch Covid-19 hiện nằm trong kế hoạch ứng biến của Tập đoàn chúng tôi, từ các hoạt động, chiến lược kinh doanh và cả việc chuyển đổi số đã giúp Tập đoàn có chiến lược phát triển tốt.
Bên cạnh đó, sứ mệnh “Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống Người Việt Toàn Cầu” là kim chỉ nam cho tất cả hoạt động tại Táo Vàng, cùng với việc lấy sự phát triển người Việt làm trung tâm, ứng dụng ra đời để phục vụ người Việt nên nhận được sự ủng hộ của người việt trên toàn cầu.
Mọi hoạt động của Tập đoàn đều đi sâu vào 2 từ Tận Tâm và Chuyển đổi số là kim chỉ nam cho sự vững bước tiến lên phía trước.
Chúng tôi mong muốn mang đến cho mọi người cách rèn luyện phẩm chất tốt và biến chúng thành thói quen của chính mình, mang đến cho con trẻ những bài học giá trị thông qua video hoạt hình hấp dẫn, audio sách nói và hình ảnh sinh động, mang đến cho cha mẹ những phương pháp dạy con hiệu quả.
Thêm vào đó, giáo dục từ Táo Vàng như một “món ăn” tinh thần giúp cả gia đình gắn kết với nhau hơn và có một nơi giải trí và học tập thật sự hiệu quả. Khi lệnh giãn cách được ban hành thì mọi người sẽ có nhiều thời gian ở nhà hơn và hàng loạt tiện ích trên app sẽ giúp bạn không nhàm chán, ngược lại cảm thấy được học hỏi và trau dồi kiến thức.
Chiến lược thay đổi này là bước đi lớn, cơ hội giúp Tập đoàn chúng tôi khẳng định mình, giúp mọi người tiếp cận với một ứng dụng hoàn toàn mới, đặc sắc và nhân văn hơn. Hơn hết, sự phát triển mạnh mẽ này còn bởi chiến lược bài bản của CEO Ngô Lê Đình Quốc Chương.
Táo Vàng từng bước khẳng định mình và xác định mục tiêu lớn ngay từ đầu, việc đề ra nền tảng mới với sự mệnh để triệu hồi những con người với tấm lòng nhân ái và tạo sân chơi cho sự tham gia của tất cả người Việt hiện đại, tìm về giá trị cốt lõi bên trong, toả sáng và phát triển nhân cách. Tất cả nhằm đạt tới mục đích giúp con người “Thành Nhân Trước rồi mới Thành Công.”
-
Táo Vàng có chiến lược gì để ứng phó và vượt qua đại dịch COVID-19?
Đại dịch COVID-19 bùng phát khá mạnh mẽ, là nỗi lo chung của mọi người trên Thế Giới và Táo Vàng cũng không ngoại lệ.
App Táo Vàng ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0 có thể mang theo bất kì đâu, nên mô hình kinh doanh của Táo Vàng cũng cực kỳ linh hoạt và có thể làm việc khắp nơi trên toàn cầu. Vì vậy, đây không những là một cơ hội tăng trưởng doanh thu vượt bậc mà còn là cơ hội để bạn tiếp cận với một môi trường giáo dục mới thông minh và hiện đại.
Cuối cùng, sự “chuyển mình” từ Vườn Tâm Hồn sang Tập đoàn Táo Vàng đã và đang mang lại những thành công lớn và giá trị thật cho cộng đồng. Cùng lúc đó, ứng dụng đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía trường học, giáo viên để phát triển thành ứng dụng học tập dành cho trẻ em.
Hãy cùng Táo Vàng xây dựng một môi trường giáo dục tốt tạo nên những con người giàu tình yêu và những nhân phẩm tốt của con người được nhân rộng.
Táo Vàng Media